Công an đang điều tra việc nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ phải nhập viện cấp cứu sau khi bị nhóm bạn cùng lớp cho chất lạ vào miệng, gây rối loạn tiêu hóa.

Chiều 24/3, đại diện Văn phòng Sở GD&ĐT thành phố Cần Thơ cho biết giám đốc sở chủ trì buổi họp với Ban giám hiệu trường THPT An Khánh và ngành giáo dục huyện Ninh Kiều để làm rõ vụ việc xảy ra ngày 22/3.

Trong giờ ra chơi, một nhóm 5 bạn lớp 10 nhỏ một ống thuốc lạ vào miệng nam sinh tại nhà vệ sinh, khiến em nôn ói.

Trường THPT An Khánh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhật Tân.

Trường THPT An Khánh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhật Tân.

Sau khi sự việc xảy ra, nam sinh được giáo viên bộ môn đưa đến phòng y tế và chuyển ngay đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Qua làm việc, nhóm học sinh cho hay chất lạ nói trên được mua trên mạng, hiện chưa xác định được chất gì.

Qua test nhanh, tất cả học sinh liên quan đều âm tính với ma túy.

"Nam sinh đang được theo dõi sức khỏe tại khoa Nội tiêu hóa. Xét nghiệm ma túy cho kết quả âm tính. Bệnh nhân được chẩn đoán rối loạn tiêu hóa", bác sĩ Phạm Thanh Phong, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, nói với Zing.

Hà Nội
57%
30°C
Kém
110 US AQI
Kém Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhóm Nhạy cảm. Nhóm nhạy cảm nên hạn chế thời gian ra ngoài
Ho Chi Minh City
89%
27°C
Trung Bình
63 US AQI
Trung Bình Ở mức chấp nhận được. Nhóm nhạy cảm nên hạn chế thời gian ra ngoài

Cập nhật lúc 18:10:02 25/06/2021(Theo AirVisual)

Ghi chú: Nhóm nhạy cảm bao gồm trẻ em, người già và những người mắc bệnh hô hấp.

Việt Tường & Minh Anh / Tri Thức Trực Tuyến

Nguồn: https://zingnews.vn/nam-sinh-non-oi-do-nhom-ban-cho-chat-la-vao-mieng-post1196817.html