Chàng shipper trong câu chuyện dưới đây không khỏi bối rối khi gặp phải vị khách khó hiểu.

Phận làm shipper có lẽ bực bội nhất là khi gặp phải vị khách "bùng hàng". Nếu như bùng theo kiểu im ỉm rồi tránh xa khiến người ta tức không có chỗ nào nói được thì bùng vì lý do vô lý càng khiến shipper bức xúc hơn.

Mới đây, một shipper đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về một vị khách không nhận đồ. Lý do là bởi đặt ly nước có 29 nghìn nhưng lại mất phí ship nên không muốn lấy nữa.

"Tại vì ly chị đặt có 29 nghìn mà tự nhiên cộng thêm tiền ship thành 44 ngàn nên chị hủy", người khách ráo hoảnh nhắn.

"Mà quán có tool đã chuẩn bị món xong rồi", shipper vớt vát.

"Chị không lấy, xin chào", khách kiên quyết rồi cho rằng mình không thể nhận vì đắt quá.

Đến lúc này, shipper không kìm lòng được nữa phải đưa ra câu cảm thán vừa bất lực vừa hài hước: "Mô phật".

Khách hủy đơn theo cách vô lý khiến shipper chẳng thể kìm được.

Khách hủy đơn theo cách vô lý khiến shipper chẳng thể kìm được.

Có lẽ, anh đang cố gắng kìm chế cảm xúc sau khi gặp phải hoàn cảnh chẳng chấp nhận nổi. Vị khách muốn ngồi một chỗ để nhận đồ mà chẳng thèm chịu phí ship thì tốt nhất đừng mua hàng online. Mua rồi để shipper và cả quán chịu đựng thế này thì vô lý quá.

Câu chuyện nhỏ này hiện đang được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn và thu hút bình luận của người đọc.

Hà Nội
67%
15°C
Xấu
158 US AQI
Xấu Nhóm nhạy cảm tránh ra ngoài. Những người khác hạn chế ra ngoài
Ho Chi Minh City
65%
26°C
Trung Bình
61 US AQI
Trung Bình Ở mức chấp nhận được. Nhóm nhạy cảm nên hạn chế thời gian ra ngoài

Cập nhật lúc 22:35:02 05/12/2020(Theo AirVisual)

Ghi chú: Nhóm nhạy cảm bao gồm trẻ em, người già và những người mắc bệnh hô hấp.

Nhật Hạ / Pháp Luật và Bạn Đọc

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bung-hang-vi-ly-do-khong-tin-noi-khach-khien-shipper-bat-ra-mot-cau-cam-than-cuc-hai-215353